Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012)RSS Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012)
Khách Thăm Quan - Sightseers
Diễn viên: Alice Lowe, Eileen Davies, Steve Oram
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!
Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Cocktail Tình Yêu Cocktail.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Cocktail Tình Yêu CocktailViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Ngoại Già Lắm Chiêu Grannys Got Talent.Diễn Viên: Kim Soo Mi,Lee Tae Ran,Jeong Man,Sik

Ngoại Già Lắm Chiêu Grannys Got TalentViệt Sub Năm: 2015

Một cuộc thi tìm kiếm tài năng trong “nghệ thuật” mắng người với giải thưởng lên đến 300 triệu won được tổ chức và nhận được sự quan tâm đông đảo. Để trả nợ cho con trai, bà Lee Jeong Soon, cao thủ mắng mỏ có tiếng vốn định “gác kiếm” nay lại phải “tái xuất giang hồ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing Hero.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing HeroViệt Sub Năm: 2012

Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.

Unknown2020-10-29 12:58:30

Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012)

bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau chris và tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hếtkhách thăm quan,xem phim khách thăm quan,download khách thăm quan,xem online khách thăm quan hd,xem khách thăm quan nhanh,tai phim khách thăm quan,sightseers,xem phim sightseers,download sightseers,xem online sightseers hd,xem sightseers nhanh,tai phim sightseers,alice lowe,eileen davies,steve oram