Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence Thuyết Minh (2020)RSS Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence Thuyết Minh (2020)
Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.
Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Unknown2021-04-29 18:10:19

Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence Thuyết Minh (2020)

chàng trai câm tae in cùng với gã đàn ông trung niên chang bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm một ngày nọ họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh tuy nhiên người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tớikhi im lặng cất lời,xem phim khi im lặng cất lời,download khi im lặng cất lời,xem online khi im lặng cất lời hd,xem khi im lặng cất lời nhanh,tai phim khi im lặng cất lời,voice of silence,xem phim voice of silence,download voice of silence,xem online voice of silence hd,xem voice of silence nhanh,tai phim voice of silence