Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017)RSS Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017)
Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về chuyện tình tay ba giữa nhà vua tương lai Wang Won (Im Shi Wan), cô tiểu thư Eun San (Yoona) và hậu vệ đồng thời là bạn thân từ nhỏ của Wang Won, Wang Rin (Hong Jong Hyun).
Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The Stars

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The StarsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về cô nàng Chu Duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh, vì để bảo vệ ca ca, cô giả nam tới thư viện Thanh Vân ở Kinh thành. Tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê - Vệ Khởi, một người sợ hôn nhân, một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhau.

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Nguyệt Ca Hành Song Of The Moon

Nguyệt Ca Hành Song Of The MoonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 40/40)

dựa trên cuốn tiểu thuyết “Bay lên mặt trăng” của Thục Khách. Cô gái trẻ Liễu Sao đã đánh đổi số phận cuộc đời mình để có được niềm vui ở bên một người đàn ông bí ẩn trong ba ngày, và kể từ đó, cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm và một mối quan hệ đầy chông gai.

Unknown2020-10-20 16:06:32

Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về chuyện tình tay ba giữa nhà vua tương lai wang won im shi wan cô tiểu thư eun san yoona và hậu vệ đồng thời là bạn thân từ nhỏ của wang won wang rin hong jong hyunkhi nhà vua yêu,xem phim khi nhà vua yêu,download khi nhà vua yêu,xem online khi nhà vua yêu hd,xem khi nhà vua yêu nhanh,tai phim khi nhà vua yêu,the king loves,xem phim the king loves,download the king loves,xem online the king loves hd,xem the king loves nhanh,tai phim the king loves