Khi Thanh Kiếm Cuối Cùng Được Rút Ra - When The Last Sword Is Drawn Việt Sub (2002)RSS Khi Thanh Kiếm Cuối Cùng Được Rút Ra - When The Last Sword Is Drawn Việt Sub (2002)
Khi Thanh Kiếm Cuối Cùng Được Rút Ra - When The Last Sword Is Drawn
Diễn viên: Kiichi Nakai, Kôichi Satô, Yui Natsukawa, Takehiro Murata, Miki Nakatani, Yûji Miyake
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai đội sỹ của Shinsengumi: Một người là Saito Hajime (Sato Koichi đóng) - một sát nhân tàn nhẫn; và người kia là Yoshimura Kanichiro (Nakai Kiichi đóng) - là người cố công làm giàu và là một tay kiếm dễ xúc động đến từ vùng Morioka.
Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Unknown2019-06-19 15:39:29

Khi Thanh Kiếm Cuối Cùng Được Rút Ra - When The Last Sword Is Drawn Việt Sub (2002)

kể về hai đội sỹ của shinsengumi một người là saito hajime sato koichi đóng một sát nhân tàn nhẫn và người kia là yoshimura kanichiro nakai kiichi đóng là người cố công làm giàu và là một tay kiếm dễ xúc động đến từ vùng moriokakhi thanh kiếm cuối cùng được rút ra,xem phim khi thanh kiếm cuối cùng được rút ra,download khi thanh kiếm cuối cùng được rút ra,xem online khi thanh kiếm cuối cùng được rút ra hd,xem khi thanh kiếm cuối cùng được rút ra nhanh,tai phim khi thanh kiếm cuối cùng được rút ra,when the last sword is drawn,xem phim when the last sword is drawn,download when the last sword is drawn,xem online when the last sword is drawn hd,xem when the last sword is drawn nhanh,tai phim when the last sword is drawn,kiichi nakai,kôichi satô,yui natsukawa,takehiro murata,miki nakatani,yûji miyake