Kho Báu Quốc Gia - National Treasure Việt Sub (2004)RSS Kho Báu Quốc Gia - National Treasure Việt Sub (2004)
Kho Báu Quốc Gia - National Treasure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.
Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Đế Chế Tàn Bạo Viking Legacy.Diễn Viên: Hollie Burrows,James Cooke,Liam Dascombe

Đế Chế Tàn Bạo Viking LegacyViệt Sub Năm: 2016

Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.

Lối Thoát Hậu Tận Thế Cargo.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Hayes,Susie Porter

Lối Thoát Hậu Tận Thế CargoThuyết Minh Năm: 2017

sự nỗ lực của một người cha Andy (Martin Freeman) đang tìm mọi cách để giải cứu con gái mình. Bị kẹt lại ở vùng nông thôn ở Úc sau trận đại dịch càn quét loài người, Andy cũng không tránh khỏi bệnh dịch trong khi cố thoát khỏi đám zombie (xác sống) đang săn đuổi mình

Unknown2020-07-06 13:58:12

Kho Báu Quốc Gia - National Treasure Việt Sub (2004)

benjamin franklin gates do nicolas cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia dòng họ gates vì định mệnh đưa đến vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành bị thiên hạ cho là điên rồ viễn vông đi tìm thứ không có trên đờikho báu quốc gia,xem phim kho báu quốc gia,download kho báu quốc gia,xem online kho báu quốc gia hd,xem kho báu quốc gia nhanh,tai phim kho báu quốc gia,national treasure,xem phim national treasure,download national treasure,xem online national treasure hd,xem national treasure nhanh,tai phim national treasure