Khoảng Trời Ước Mơ - Field Of Dreams Việt Sub (1989)RSS Khoảng Trời Ước Mơ - Field Of Dreams Việt Sub (1989)
Khoảng Trời Ước Mơ - Field Of Dreams
Diễn viên: Kevin Costner, James Earl Jones, Ray Liotta
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray Kinsella, một nông dân nghèo sống cùng vợ Annie và con gái Karin ở vùng ngoại ô Iowa. Cuộc sống của anh thanh bình nếu không kể đến người cha đã khuất John Kinsella, một người yêu bóng chày, mê đội Chicago White Sox. Đối với Ray, cha của anh như một người đàn ông hết thời bị cuộc đời dằn vặt. Ray muốn thực hiện ước mơ của người cha
Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2Việt Sub Năm: 1993

Yêu nhiều tất sinh hận nhiều. Có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc. Có tình yêu như tình yêu của Bạch Phát Ma Nữ… yêu hận triền miên. Đại đệ tử Võ Đang - Trác Nhất Hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ Minh Nguyệt Hiệp - Luyện Nghê Thường. Từ chỗ hiểu lầm nhau, Nhất Hàng và Nghê Thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhau.

Unknown2016-10-14 06:13:23

Khoảng Trời Ước Mơ - Field Of Dreams Việt Sub (1989)

ray kinsella một nông dân nghèo sống cùng vợ annie và con gái karin ở vùng ngoại ô iowa cuộc sống của anh thanh bình nếu không kể đến người cha đã khuất john kinsella một người yêu bóng chày mê đội chicago white sox đối với ray cha của anh như một người đàn ông hết thời bị cuộc đời dằn vặt ray muốn thực hiện ước mơ của người chakhoảng trời ước mơ,xem phim khoảng trời ước mơ,download khoảng trời ước mơ,xem online khoảng trời ước mơ hd,xem khoảng trời ước mơ nhanh,tai phim khoảng trời ước mơ,field of dreams,xem phim field of dreams,download field of dreams,xem online field of dreams hd,xem field of dreams nhanh,tai phim field of dreams,kevin costner,james earl jones,ray liotta