Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)RSS Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.
Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Tình Mẫu Tử Mother And Child.Diễn Viên: Alexandria M Salling,Connor Kramme,Annette Bening,Eileen Ryan,Samuel L Jackson,Naomi Watts

Tình Mẫu Tử Mother And ChildViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Unknown2021-02-14 13:23:37

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)

hai anh em a lạc đồ thiệu tồn thủ vai và a nguyên nguyên đằng thủ vai là những con người rất yêu âm nhạc một đêm nọ vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường họckhoảnh khắc này,muốn gặp em,xem phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,download khoảnh khắc này,muốn gặp em,xem online khoảnh khắc này,muốn gặp em hd,xem khoảnh khắc này,muốn gặp em nhanh,tai phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,in my heart,xem phim in my heart,download in my heart,xem online in my heart hd,xem in my heart nhanh,tai phim in my heart