Khoảnh Khắc Thiên Tài - Flash Of Genius Thuyết Minh (2008)RSS Khoảnh Khắc Thiên Tài - Flash Of Genius Thuyết Minh (2008)
Khoảnh Khắc Thiên Tài - Flash Of Genius
Diễn viên: Greg Kinnear, Lauren Graham, Alan Alda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.
Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Unknown2019-05-19 09:41:16

Khoảnh Khắc Thiên Tài - Flash Of Genius Thuyết Minh (2008)

dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian robert kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của mỹkhoảnh khắc thiên tài,xem phim khoảnh khắc thiên tài,download khoảnh khắc thiên tài,xem online khoảnh khắc thiên tài hd,xem khoảnh khắc thiên tài nhanh,tai phim khoảnh khắc thiên tài,flash of genius,xem phim flash of genius,download flash of genius,xem online flash of genius hd,xem flash of genius nhanh,tai phim flash of genius,greg kinnear,lauren graham,alan alda