Khởi Đầu Tồi Tệ, Kết Thúc Tình Yêu - Ton Rai Plai Rak Việt Sub (2023)RSS Khởi Đầu Tồi Tệ, Kết Thúc Tình Yêu - Ton Rai Plai Rak Việt Sub (2023)
Khởi Đầu Tồi Tệ, Kết Thúc Tình Yêu - Ton Rai Plai Rak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đáng chờ đợi trong năm 2023 với màn diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi Pong Nawat và Ferny Nopjira.
Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae Rai.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Sự Quyến Rũ Xấu Xa Roy Leh Sanae RaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Tỉ phú Kasemrat, chủ sở hữu của dịch vụ giải trí nổi tiếng - Harem, mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Kasemrat cần tìm gia đình của người bạn quá cố Jakapot, người bạn ông từng hợp tác thời trẻ và bị chính ông đâm sau lưng. Cuối cùng thì Kasemrat cũng tìm thấy Namneung, con gái duy nhất của Jakapot.

Unknown2023-07-17 19:06:13

Khởi Đầu Tồi Tệ, Kết Thúc Tình Yêu - Ton Rai Plai Rak Việt Sub (2023)

một bộ phim đáng chờ đợi trong năm 2023 với màn diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi pong nawat và ferny nopjirakhởi đầu tồi tệ,kết thúc tình yêu,xem phim khởi đầu tồi tệ,kết thúc tình yêu,download khởi đầu tồi tệ,kết thúc tình yêu,xem online khởi đầu tồi tệ,kết thúc tình yêu hd,xem khởi đầu tồi tệ,kết thúc tình yêu nhanh,tai phim khởi đầu tồi tệ,kết thúc tình yêu,ton rai plai rak,xem phim ton rai plai rak,download ton rai plai rak,xem online ton rai plai rak hd,xem ton rai plai rak nhanh,tai phim ton rai plai rak