Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything Việt Sub (2017)RSS Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything Việt Sub (2017)
Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.
Bất Cứ Giá Nào At Any Price.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Bất Cứ Giá Nào At Any PriceViệt Sub Năm: 2012

Bỏ bê công việc gia đình, Dean (Zac Efron) mải mê đua xe và bắt đầu tự kiêu vì đã có danh tiếng. Với cái mác ngôi sao, anh chàng luôn được hàng tá cô gái đẹp vây quanh. Đương nhiên, những màn khóa môi nóng bỏng là chuyện không thể thiếu trong mỗi cuộc vui. Trong khi đó, cuộc đụng độ nảy lửa giữa người cha - Henry Whipple (Dennis Quaid) - và con trai thì tưởng chừng sẽ mãi không có hồi kết. Ông bố với tham vọng mở rộng kinh doanh của gia đình luôn muốn Dean nối nghiệp. Tiếc rằng, trong đầu cậu

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring Day.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring DayViệt Sub Năm: 2001

Sang-woo ( Ji-tae Yoo ) và Eun-su ( Young-ae Lee ) cùng làm việc tại một chỗ và họ yêu nhau như bao cặp tình nhân bình thường khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi... Lý do của sự thay đổi đó lại hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ biết, Sang-woo đau khổ nhìn Eun-su rời xa mình và đi với người đàn ông khác... không một lý do

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Vua Truyền Hình The King Of Comedy.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Vua Truyền Hình The King Of ComedyViệt Sub Năm: 1982

Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.

Unknown2020-09-09 14:53:32

Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything Việt Sub (2017)

một cô gái 17 tuổi tên là madeline whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 247 cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách mẹ cô ấy và carla y tá của cô ấy một ngày một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm cô ấy thấy ollykhởi nguyên kỳ diệu,xem phim khởi nguyên kỳ diệu,download khởi nguyên kỳ diệu,xem online khởi nguyên kỳ diệu hd,xem khởi nguyên kỳ diệu nhanh,tai phim khởi nguyên kỳ diệu,everything,everything,xem phim everything,everything,download everything,everything,xem online everything,everything hd,xem everything,everything nhanh,tai phim everything,everything