Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010)RSS Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010)
Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff
Diễn viên: Miriam Yeung Chin Wah, Shawn Yue, Singh Hartihan Bitto, Yat Ning Chan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.
Chờ Yêu He Is Just Not That Into You.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Jennifer Connelly,Morgan Lily

Chờ Yêu He Is Just Not That Into YouViệt Sub Năm: 2009

Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn Greg Behrendt và Liz Tuccillo, xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày. Từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu, cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn. Tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữ

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Unknown2017-11-12 23:39:55

Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010)

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ bộ phim bắt đầu khi nhà nước hồng kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc chính ở đó các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việckhói thuốc tình yêu,xem phim khói thuốc tình yêu,download khói thuốc tình yêu,xem online khói thuốc tình yêu hd,xem khói thuốc tình yêu nhanh,tai phim khói thuốc tình yêu,love in a puff,xem phim love in a puff,download love in a puff,xem online love in a puff hd,xem love in a puff nhanh,tai phim love in a puff,miriam yeung chin wah,shawn yue,singh hartihan bitto,yat ning chan