Không Gian Chết: Hệ Quả - Dead Space Aftermath Việt Sub (2011)RSS Không Gian Chết: Hệ Quả - Dead Space Aftermath Việt Sub (2011)
Không Gian Chết: Hệ Quả - Dead Space Aftermath
Diễn viên: Christopher Judge, Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.
Mazinger Z Movie: Infinity Gekijouban Mazinger Z

Mazinger Z Movie: Infinity Gekijouban Mazinger ZViệt Sub Năm: 2018

Mười năm trước, nhà khoa học phản diện tiến sĩ Hell dẫn những người theo ác của mình, được gọi là Đế quốc ngầm, trong một cuộc đấu tranh để tiêu diệt tất cả nhân loại. Đó là chống lại các lực lượng mà anh hùng trẻ Kouji Kabuto đã chiến đấu, thí điểm siêu robot huyền thoại Mazinger Z

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Unknown2019-12-14 16:58:33

Không Gian Chết: Hệ Quả - Dead Space Aftermath Việt Sub (2011)

sau sự kiện của dead space tập đoàn cec đã mất liên lạc với tàu usg ishimura và căn cứ trên hành tinh aegis vii không lâu sau đó tàu usg o’bannon được cử đi để điều tra tình hình nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của red marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá nàykhông gian chết,hệ quả,xem phim không gian chết,hệ quả,download không gian chết,hệ quả,xem online không gian chết,hệ quả hd,xem không gian chết,hệ quả nhanh,tai phim không gian chết,hệ quả,dead space aftermath,xem phim dead space aftermath,download dead space aftermath,xem online dead space aftermath hd,xem dead space aftermath nhanh,tai phim dead space aftermath,christopher judge,ricardo chavira and gwendoline yeo