Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020)RSS Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020)
Không Phải Sát Nhân - Cross The Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.
Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Những Nhà Leo Núi The Climbers.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Rồng Lửa Reign Of Fire.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Christian Bale,Izabella

Rồng Lửa Reign Of FireViệt Sub Năm: 2002

Đó là hai mươi năm trong tương lai, và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn. Vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh. Trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước Anh, Quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi, những người sống sót không ngừng nghỉ. Như một cậu bé, Quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú, và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ. Một ngày nọ, một nhóm các rogues Mỹ xuất hiện,

Unknown2021-03-19 21:17:47

Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020)

sau cái chết của cha mình dani quyết định thay đổi cuộc sống của mình dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới vào đêm trước của chuyến đi định mệnh đưa anh đến với người đẹp mila bí ẩn và gợi cảmkhông phải sát nhân,xem phim không phải sát nhân,download không phải sát nhân,xem online không phải sát nhân hd,xem không phải sát nhân nhanh,tai phim không phải sát nhân,cross the line,xem phim cross the line,download cross the line,xem online cross the line hd,xem cross the line nhanh,tai phim cross the line