Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997)RSS Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997)
Không Tặc - Con Air
Diễn viên: Nicolas Cage, John Cusack, John Malkovich
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”
Hỏa Thiêu Vân For A Few Bullets.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Hỏa Thiêu Vân For A Few BulletsThuyết Minh Năm: 2016

Tên lừa đảo chợ búa Tiểu Trang (Lâm Canh Tân đóng), thông minh lại hay làm trò ma lanh, nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ, chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ đóng) uy hiếp, ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc gia

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Unknown2017-08-15 12:59:31

Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997)

viên sĩ quan quân đội cameron poe nicolas cage về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “how do i live”không tặc,xem phim không tặc,download không tặc,xem online không tặc hd,xem không tặc nhanh,tai phim không tặc,con air,xem phim con air,download con air,xem online con air hd,xem con air nhanh,tai phim con air,nicolas cage,john cusack,john malkovich