Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014)RSS Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014)
Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2
Diễn viên: Glenn Jacobs, Danielle Harris, Katharine Isabelle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.
Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Âm Binh Army Of Darkness.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Âm Binh Army Of DarknessViệt Sub Năm: 1992

Câu thần chú vô tình đưa Ash trở về quá khứ, năm 1300, vua Athur còn đang trị vì. Lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam-bắc diễn ra vô cùng ác liệt. Bị lầm tưởng là nội gián, anh bị bắt giam. Do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục, mọi người nghĩ rằng Ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên tri

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Unknown2017-11-22 23:26:28

Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014)

với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng kane ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi jacob goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn blackwell trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người mộtkhông thấy ác quỷ 2,xem phim không thấy ác quỷ 2,download không thấy ác quỷ 2,xem online không thấy ác quỷ 2 hd,xem không thấy ác quỷ 2 nhanh,tai phim không thấy ác quỷ 2,see no evil 2,xem phim see no evil 2,download see no evil 2,xem online see no evil 2 hd,xem see no evil 2 nhanh,tai phim see no evil 2,glenn jacobs,danielle harris,katharine isabelle