Khu Phố Roma - Roma Thuyết Minh (2018)RSS Khu Phố Roma - Roma Thuyết Minh (2018)
Khu Phố Roma - Roma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.
Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We Parted.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We PartedViệt Sub Năm: 2018

Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Unknown2020-09-29 16:57:31

Khu Phố Roma - Roma Thuyết Minh (2018)

câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố mexico vào đầu nhưng năm 70 roma được đặt theo tên khu phố ở mexico city nơi biên kịch đạo diễn chuyên gia điện ảnh cuaron lớn lên là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi thậm chí nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”khu phố roma,xem phim khu phố roma,download khu phố roma,xem online khu phố roma hd,xem khu phố roma nhanh,tai phim khu phố roma,roma,xem phim roma,download roma,xem online roma hd,xem roma nhanh,tai phim roma