Khu Rừng Chết Chóc - Wake Wood Việt Sub (2011)RSS Khu Rừng Chết Chóc - Wake Wood Việt Sub (2011)
Khu Rừng Chết Chóc - Wake Wood
Diễn viên: Eva Birthistle, Ella Connolly And Amelia Crowley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.
Ma Luân The Precipice Game.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Ma Luân The Precipice GameThuyết Minh Năm: 2016

Là dự án phim điện ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như được ra mắt vào năm 2016, Ma Luân tiếp tục được thêm vào danh sách những phim kinh dị mà nữ diễn viên tham gia trong vài năm trở lại đây và nó đang dần trở thành một thương hiệu, sự sáng tạo và đổi mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Unknown2020-03-09 15:27:35

Khu Rừng Chết Chóc - Wake Wood Việt Sub (2011)

kể về gia đình nhà patrick một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang gia đình patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngàykhu rừng chết chóc,xem phim khu rừng chết chóc,download khu rừng chết chóc,xem online khu rừng chết chóc hd,xem khu rừng chết chóc nhanh,tai phim khu rừng chết chóc,wake wood,xem phim wake wood,download wake wood,xem online wake wood hd,xem wake wood nhanh,tai phim wake wood,eva birthistle,ella connolly and amelia crowley