Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)RSS Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)
Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song
Diễn viên: Cate Blanchett, Ryan Gosling, Rooney Mara, Michael Fassbender, Natalie Portman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp. Sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở Austin, Texas.
Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of Paradise.Diễn Viên: Hossein Mahjoub,Mohsen Ramezani,Salameh Feyzi

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of ParadiseViệt Sub Năm: 1999

Mohammad, một em bé mù ở nông thôn được gia đình gửi học tại một trường dành cho trẻ em mù ở Tehran. Đến kỳ nghỉ hè, gia đình sẽ đón các em về nhà. Cũng như các bạn, Mohammad mong chờ bố đến đón để được về nhà, nơi có bố, bà nội và hai chị gái

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Unknown2020-09-12 12:33:08

Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)

sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở austin texaskhúc ca tình yêu,xem phim khúc ca tình yêu,download khúc ca tình yêu,xem online khúc ca tình yêu hd,xem khúc ca tình yêu nhanh,tai phim khúc ca tình yêu,song to song,xem phim song to song,download song to song,xem online song to song hd,xem song to song nhanh,tai phim song to song,cate blanchett,ryan gosling,rooney mara,michael fassbender,natalie portman