Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories Việt Sub (2016)RSS Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories Việt Sub (2016)
Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories
Diễn viên: Preechaya Pongthananikorn, Toni Rakkaen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.
Cảnh Sát Sông Hàn Han River Police

Cảnh Sát Sông Hàn Han River PoliceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim hành động kịch tính và ly kỳ, đưa khán giả vào cuộc sống của những người lính cảnh sát trên sông Hàn. Bộ phim tái hiện một câu chuyện đầy màu sắc về sự can đảm và tận tụy của những người bảo vệ trật tự trên sông, đối mặt với những tình huống nguy hiểm và khó khăn.

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Lâu Đài Màu Trắng The White Castle.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Unknown2017-04-18 10:11:48

Khung Hình Ký Ức - Love Songs Love Stories Việt Sub (2016)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật khung hình ký ức là một trong 12 phim cùng series phim kể về namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của namkang trong một lần do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có khiến namkang và shin không gặp lại nhaukhung hình ký ức,xem phim khung hình ký ức,download khung hình ký ức,xem online khung hình ký ức hd,xem khung hình ký ức nhanh,tai phim khung hình ký ức,love songs love stories,xem phim love songs love stories,download love songs love stories,xem online love songs love stories hd,xem love songs love stories nhanh,tai phim love songs love stories,preechaya pongthananikorn,toni rakkaen