Kì Nghỉ Hoang Dại - Spring Breakers Thuyết Minh (2012)RSS Kì Nghỉ Hoang Dại - Spring Breakers Thuyết Minh (2012)
Kì Nghỉ Hoang Dại - Spring Breakers
Diễn viên: Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Ashley Benson, James Franco
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.
Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Neal Mcdonough,Michael Jai White,Laila Ali

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Unknown2020-07-03 08:39:42

Kì Nghỉ Hoang Dại - Spring Breakers Thuyết Minh (2012)

nói về bốn cô bạn thân faith candy brit và cotty họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắtkì nghỉ hoang dại,xem phim kì nghỉ hoang dại,download kì nghỉ hoang dại,xem online kì nghỉ hoang dại hd,xem kì nghỉ hoang dại nhanh,tai phim kì nghỉ hoang dại,spring breakers,xem phim spring breakers,download spring breakers,xem online spring breakers hd,xem spring breakers nhanh,tai phim spring breakers,selena gomez,vanessa hudgens,ashley benson,james franco