Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)RSS Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)
Kiba - 牙-Kiba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.
Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Unknown2015-10-29 17:05:25

Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)

nhân vật chính kiba là zed 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là calm cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn và vào 1 ngày nọ cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác nơi mà các pháp sư gọi là ngọc sư triệu hồi các tinh linh để chiến đấukiba,xem phim kiba,download kiba,xem online kiba hd,xem kiba nhanh,tai phim kiba,牙,kiba,xem phim 牙,kiba,download 牙,kiba,xem online 牙,kiba hd,xem 牙,kiba nhanh,tai phim 牙,kiba