Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)RSS Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)
Kích Chiến - Fighting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.
Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Unknown2020-10-20 19:16:19

Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)

đúng với tên phim những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu tình đồng chí tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế tạo nên sức hấp dẫn của bộ phimkích chiến,xem phim kích chiến,download kích chiến,xem online kích chiến hd,xem kích chiến nhanh,tai phim kích chiến,fighting,xem phim fighting,download fighting,xem online fighting hd,xem fighting nhanh,tai phim fighting