Kiddy Grade - キディ・グレイド Việt Sub (2002)RSS Kiddy Grade - キディ・グレイド Việt Sub (2002)
Kiddy Grade - キディ・グレイド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao, nhân loại hình thành Liên minh Galactic để mang lại sự ổn định và ngăn chặn xung đột giữa các hành tinh khác nhau. Tuy nhiên, tranh chấp giữa các thành viên của liên minh vẫn nổ ra. Tổ chức Galactic được thành lập để mang lại trật tự cho liên minh
Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Unknown2017-04-03 23:28:32

Kiddy Grade - キディ・グレイド Việt Sub (2002)

sau khi chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao nhân loại hình thành liên minh galactic để mang lại sự ổn định và ngăn chặn xung đột giữa các hành tinh khác nhau tuy nhiên tranh chấp giữa các thành viên của liên minh vẫn nổ ra tổ chức galactic được thành lập để mang lại trật tự cho liên minhkiddy grade,xem phim kiddy grade,download kiddy grade,xem online kiddy grade hd,xem kiddy grade nhanh,tai phim kiddy grade,キディ・グレイド,xem phim キディ・グレイド,download キディ・グレイド,xem online キディ・グレイド hd,xem キディ・グレイド nhanh,tai phim キディ・グレイド