Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty Việt Sub (2019)RSS Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty Việt Sub (2019)
Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.
Kỳ Tài Trương Tam Phong 少年張三丰, Taiji Prodigy.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trương Vệ Kiện,Lý Băng Băng

Kỳ Tài Trương Tam Phong 少年張三丰, Taiji ProdigyThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 42/42)

Lấy bối cảnh lịch sử dưới thời Bắc Tống nhiều biến động, phim tái hiện quá trình gây dựng phái Võ Đang nổi tiếng trong võ lâm với môn Thái cực quyền lưu truyền ngàn đời ở Trung Quốc của ông tổ Trương Tam Phong. Nhân vật chính Trương Tam Phong (Trương Vệ Kiện) tên thật là Trương Quân Bảo từ nhỏ được gia đình gởi vào Thanh Phong quan tu hành.

Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Thiên Địa Nhân Tenchijin.Diễn Viên: Naoe Kanetsugu,Yoshichi,Hatsune,Uesogi Kagetura

Thiên Địa Nhân TenchijinViệt Sub Năm: 2009 (Tập 47/47)

được phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2009 cho đến ngày 22 tháng 11 cùng năm. Nguyên tác: Hisaka Masashi, kịch bản: Komatsu Eriko, âm nhạc: Ōshima Michiru, diễn viên chính: Tsumabuki Satoshi.Phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hisaka Masashi được công bố vào năm 2006 (năm Heisei thứ 18). Nhân vật chính là quan Naoe Kanetsugu, quan Karō

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung Wong.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung WongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Unknown2020-10-06 15:43:59

Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty Việt Sub (2019)

bối cảnh cuối thời chiến quốc một thời đại dùng kiếm để nói chuyện những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời chiến quốckiếm vương triều,xem phim kiếm vương triều,download kiếm vương triều,xem online kiếm vương triều hd,xem kiếm vương triều nhanh,tai phim kiếm vương triều,sword dynasty,xem phim sword dynasty,download sword dynasty,xem online sword dynasty hd,xem sword dynasty nhanh,tai phim sword dynasty