Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016)RSS Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016)
Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies
Diễn viên: Lena Headey, Lily James, Matt Smith, Douglas Booth, Jack Huston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình kinh dị do Mỹ sản xuất, được đạo diễn Burr Steers chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Seth Grahame Smith. Câu chuyện xoay quanh một vùng đất giàu có nơi con người sinh sống cùng nạn dịch thây ma kinh hoàng
Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last Resort.Diễn Viên: Sadie Katz,Anthony Ilott,Aqueela Zoll

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last ResortViệt Sub Năm: 2014

bộ phim kinh dị Mỹ của đạo diễnValeri Milev, là bộ phim thứ sáu trong loạt phim Wrong Turn. Một bản thừa kế bất ngờ và bí ẩn mang Danny và bạn bè của anh đến với Hobb Springs, một khu nghỉ mát lãng quên sâu trong những ngọn đồi ở West Virginia. Hobb Springs đang được chăm sóc bởi Jackson và Sally

Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Unknown2018-07-11 00:26:10

Kiêu Hãnh Định Kiến Và Xác Sống - Pride And Prejudice And Zombies Thuyết Minh (2016)

một bộ phim truyền hình kinh dị do mỹ sản xuất được đạo diễn burr steers chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn seth grahame smith câu chuyện xoay quanh một vùng đất giàu có nơi con người sinh sống cùng nạn dịch thây ma kinh hoàngkiêu hãnh định kiến và xác sống,xem phim kiêu hãnh định kiến và xác sống,download kiêu hãnh định kiến và xác sống,xem online kiêu hãnh định kiến và xác sống hd,xem kiêu hãnh định kiến và xác sống nhanh,tai phim kiêu hãnh định kiến và xác sống,pride and prejudice and zombies,xem phim pride and prejudice and zombies,download pride and prejudice and zombies,xem online pride and prejudice and zombies hd,xem pride and prejudice and zombies nhanh,tai phim pride and prejudice and zombies,lena headey,lily james,matt smith,douglas booth,jack huston