Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021)RSS Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021)
Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Lưu Đức Hoa (do Lưu Đức đóng), một tên trộm đường phố khét tiếng ở Hồng Kông những năm 70, thời điểm mà Hồng Kông đang trong quá trình chuyển đổi từ thuộc địa Anh sang Trung Quốc.
Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Cớm Night Shift.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Cớm Night ShiftViệt Sub Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Unknown2023-03-27 14:16:29

Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long - Once Upon A Time In Hong Kong Việt Sub (2021)

cuộc đời của lưu đức hoa do lưu đức đóng một tên trộm đường phố khét tiếng ở hồng kông những năm 70 thời điểm mà hồng kông đang trong quá trình chuyển đổi từ thuộc địa anh sang trung quốckim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,xem phim kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,download kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,xem online kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long hd,xem kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long nhanh,tai phim kim tiền đế quốc,truy hổ cầm long,once upon a time in hong kong,xem phim once upon a time in hong kong,download once upon a time in hong kong,xem online once upon a time in hong kong hd,xem once upon a time in hong kong nhanh,tai phim once upon a time in hong kong