Kimetsu No Yaiba - Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer Việt Sub (2019)RSS Kimetsu No Yaiba - Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer Việt Sub (2019)
Kimetsu No Yaiba - Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.
Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! Kokkurisan

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! KokkurisanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Noblesse: Awakening The Beginning Of Destruction

Noblesse: Awakening The Beginning Of DestructionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred Slayer

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred SlayerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Hai cô gái đang được huấn luyện để trở thành Miko tại đền Tema : Matoi Sumeragi và Yuma Kusanagi. Matoi Sumeragi sống với ông bà từ khi cô còn nhỏ , đến năm thứ hai của trường trung học cơ sở khi cuối cùng cô cũng đã có thể sống với cha mình. Matoi khao khát được sống một cuộc sống đơn giản

Unknown2022-02-08 16:11:49

Kimetsu No Yaiba - Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer Việt Sub (2019)

vào thời xa xưa có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu vì điều này người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối truyền thuyến cũng kể rằng có một sát quỷ nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu nàykimetsu no yaiba,xem phim kimetsu no yaiba,download kimetsu no yaiba,xem online kimetsu no yaiba hd,xem kimetsu no yaiba nhanh,tai phim kimetsu no yaiba,blade of demon destruction,demon slayer,xem phim blade of demon destruction,demon slayer,download blade of demon destruction,demon slayer,xem online blade of demon destruction,demon slayer hd,xem blade of demon destruction,demon slayer nhanh,tai phim blade of demon destruction,demon slayer