Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012)RSS Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012)
Kingdom - Chiến Quốc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.
Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

Sk8 The Infinity Sk Eight.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Unknown2020-03-22 07:55:51

Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012)

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom,xem phim kingdom,download kingdom,xem online kingdom hd,xem kingdom nhanh,tai phim kingdom,chiến quốc,xem phim chiến quốc,download chiến quốc,xem online chiến quốc hd,xem chiến quốc nhanh,tai phim chiến quốc