Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)RSS Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)
Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 100 năm kể từ khi vua Kyle chôn cất Ang Mundo. Báy giờ trong thời kỳ hòa bình, chàng hiệp sĩ tập sự Kasel hưởng thụ cuộc sống bản thân mà chả lo nghĩ gì. Tuy nhiên, số phận của anh ta bắt đầu thay đổi, với tin đồn về sự xuất hiện của quỷ xâm nhập khu phố.
Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Unknown2021-04-01 20:03:50

Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)

đã 100 năm kể từ khi vua kyle chôn cất ang mundo báy giờ trong thời kỳ hòa bình chàng hiệp sĩ tập sự kasel hưởng thụ cuộc sống bản thân mà chả lo nghĩ gì tuy nhiên số phận của anh ta bắt đầu thay đổi với tin đồn về sự xuất hiện của quỷ xâm nhập khu phốkings raid,ishi wo tsugumono,tachi,xem phim kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,download kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,xem online kings raid,ishi wo tsugumono,tachi hd,xem kings raid,ishi wo tsugumono,tachi nhanh,tai phim kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,キングスレイド 意志を継ぐものたち,xem phim キングスレイド 意志を継ぐものたち,download キングスレイド 意志を継ぐものたち,xem online キングスレイド 意志を継ぐものたち hd,xem キングスレイド 意志を継ぐものたち nhanh,tai phim キングスレイド 意志を継ぐものたち