Kitsutsuki Tanteidokoro - Woodpecker Detectives Office Việt Sub (2020)RSS Kitsutsuki Tanteidokoro - Woodpecker Detectives Office Việt Sub (2020)
Kitsutsuki Tanteidokoro - Woodpecker Detectives Office
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.
Utawarerumono Itsuwari No Kamen

Utawarerumono Itsuwari No KamenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25+ova/25)

Khi tôi đến, tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn, 1 đồng bằng tuyết Tôi không biết và làm thế nào tôi đã có. Và thêm vào đó, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì, ngay cả tên của tôi. Tôi đứng đó, chết lặng. Nhưng sau đó, một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện, một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôi

Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/24)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Unknown2020-07-03 11:13:56

Kitsutsuki Tanteidokoro - Woodpecker Detectives Office Việt Sub (2020)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca ishikawa takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh kindaichi kyosuke vào thời minh trị takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là văn phòng thám tử chim gõ kiếnkitsutsuki tanteidokoro,xem phim kitsutsuki tanteidokoro,download kitsutsuki tanteidokoro,xem online kitsutsuki tanteidokoro hd,xem kitsutsuki tanteidokoro nhanh,tai phim kitsutsuki tanteidokoro,woodpecker detectives office,xem phim woodpecker detectives office,download woodpecker detectives office,xem online woodpecker detectives office hd,xem woodpecker detectives office nhanh,tai phim woodpecker detectives office