Koe De Oshigoto! The Animation - こえでおしごと! The Animation Việt Sub (2011)RSS Koe De Oshigoto! The Animation - こえでおしごと! The Animation Việt Sub (2011)
Koe De Oshigoto! The Animation - こえでおしごと! The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một con nhỏ có sở thích rất lãng mạn là... chơi eroge vào sáng Chủ nhật, và đám bạn cấp ba của nhỏ đó. Vào đúng ngày sinh nhật 16 tuổi, bà chị gái quý hóa đã tặng nhỏ một món quà hết sức ý nghĩa
Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Persona 5 The Animation Specials Proof Of Justice: A Magical Valentines Day

Persona 5 The Animation Specials Proof Of Justice: A Magical Valentines DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Vài ngày sau trận chiến với Akechi. Ren, người đang giúp đỡ quán cà phê, nhìn thấy một tạp chí giải đố chữ thập trên bàn và thấy chữ viết tay của Akechi bên cạnh một ô chữ được giải Seigi no Akashi (Dấu hiệu công lý). Để điều tra ý nghĩa, anh đi dạo quanh phố dưới tuyết mùa đông lạnh lẽo trong khi suy nghĩ lại về ký ức với Akechi.

Unknown2015-11-25 17:36:43

Koe De Oshigoto! The Animation - こえでおしごと! The Animation Việt Sub (2011)

xoay quanh một con nhỏ có sở thích rất lãng mạn là chơi eroge vào sáng chủ nhật và đám bạn cấp ba của nhỏ đó vào đúng ngày sinh nhật 16 tuổi bà chị gái quý hóa đã tặng nhỏ một món quà hết sức ý nghĩakoe de oshigoto the animation,xem phim koe de oshigoto the animation,download koe de oshigoto the animation,xem online koe de oshigoto the animation hd,xem koe de oshigoto the animation nhanh,tai phim koe de oshigoto the animation,こえでおしごと the animation,xem phim こえでおしごと the animation,download こえでおしごと the animation,xem online こえでおしごと the animation hd,xem こえでおしごと the animation nhanh,tai phim こえでおしごと the animation