Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)RSS Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)
Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫn.Một thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ,bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời, đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọng.
Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Ore Monogatari!! My Love Story!!.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Ore Monogatari!! My Love Story!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Gouda Takeo là một gã khổng lồ với chiều cao 2m và trọng lượng 120kg. Những người con gái anh ta thích đều thích người bạn Suna thanh mai trúc mã của anh. Takeo đành chấp nhận số phận mình. Nhưng một ngày nọ anh đã cứu một người con gái tên Yamato khỏi vụ quấy rối trên xe điện. Từ đó cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn...

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Unknown2016-09-24 03:45:03

Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)

câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫnmột thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọngkono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,download kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem online kono bijutsubu ni wa mondai ga aru hd,xem kono bijutsubu ni wa mondai ga aru nhanh,tai phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,この美術部には問題がある!,xem phim この美術部には問題がある!,download この美術部には問題がある!,xem online この美術部には問題がある! hd,xem この美術部には問題がある! nhanh,tai phim この美術部には問題がある!