Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa Việt Sub (2016)RSS Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa Việt Sub (2016)
Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa
Diễn viên: Zaregoto Series
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện xoay quanh nhân vật chính Boku (nghĩa là “tôi”) và kẻ giết người bí ẩn mà cậu gặp. Cậu luôn cố gắng tránh xa những rắc rối thế nhưng cậu luôn là người bị cuốn vào. Đến cuối cùng cậu chợt nhận ra mọi cố gắng của mình đều vô nghĩa
Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second Season

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Unknown2017-10-23 11:37:26

Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa Việt Sub (2016)

truyện xoay quanh nhân vật chính boku nghĩa là “tôi” và kẻ giết người bí ẩn mà cậu gặp cậu luôn cố gắng tránh xa những rắc rối thế nhưng cậu luôn là người bị cuốn vào đến cuối cùng cậu chợt nhận ra mọi cố gắng của mình đều vô nghĩakubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,xem phim kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,download kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,xem online kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai hd,xem kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai nhanh,tai phim kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,xem phim chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,download chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,xem online chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa hd,xem chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa nhanh,tai phim chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,zaregoto series