Kung Fu Cơ Khí Hiệp - Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg Thuyết Minh (2017)RSS Kung Fu Cơ Khí Hiệp - Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg Thuyết Minh (2017)
Kung Fu Cơ Khí Hiệp - Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.
Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Unknown2020-07-25 08:07:20

Kung Fu Cơ Khí Hiệp - Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg Thuyết Minh (2017)

trong thế giới tương lai tướng quân của loài người là trần hổ chế tạo ra người máy a kiệt đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược nữ cơ khí sư từ tử anh yêu trần hổ đã lâu cũng theo người máy xuyên việt thời không nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinhkung fu cơ khí hiệp,xem phim kung fu cơ khí hiệp,download kung fu cơ khí hiệp,xem online kung fu cơ khí hiệp hd,xem kung fu cơ khí hiệp nhanh,tai phim kung fu cơ khí hiệp,kung fu traveler,kungfu cyborg,xem phim kung fu traveler,kungfu cyborg,download kung fu traveler,kungfu cyborg,xem online kung fu traveler,kungfu cyborg hd,xem kung fu traveler,kungfu cyborg nhanh,tai phim kung fu traveler,kungfu cyborg