Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009)RSS Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009)
Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China
Diễn viên: Akshay Kumar, Sidhu Deepika Padukone, Sakhi, Suzy Mithun Chakraborty, Dada Gordon Liu, Hojo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.
Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Trò Chơi Ái Quốc Patriot Games.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Archer,Patrick Bergin

Trò Chơi Ái Quốc Patriot GamesViệt Sub Năm: 1992

Jack Ryan, một chuyên gia phân tích của CIA, tình cờ đã cứu mạng hoàng tử xứ Wales trong một âm mưu ám sát của tổ chức khủng bố Ulster Liberation Army. Sau đó Ryan và gia đình mình bị tổ chức săn lùng để giết, không chỉ vì mục đích trả thù mà chủ yếu còn là phá hoại sự ủng hộ của công chúng đối với PIRA. Sát thủ mà ULA gửi đi ám sát Ryan đã bị ngăn chặn kịp thời nhưng Hoàng tử và công chúa xứ Wales sau đó lại đến nước Mỹ thăm Ryan, cho ULA một cơ hội khác để ra tay...

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Unknown2020-06-28 10:32:37

Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009)

lớn lên ở khu chợ chandni chowk ở delhi cậu bé mồ côi sidhu sau khi được chủ tiệm bajrang bali parathas nhận làm con nuôi dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quảkhi chopstick 1 thầy bói lừa thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại liu sheng tái sinh sidhu đã lên đường đến trung quốc với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sangkung fu mỹ quốc,xem phim kung fu mỹ quốc,download kung fu mỹ quốc,xem online kung fu mỹ quốc hd,xem kung fu mỹ quốc nhanh,tai phim kung fu mỹ quốc,chandni chowk to china,xem phim chandni chowk to china,download chandni chowk to china,xem online chandni chowk to china hd,xem chandni chowk to china nhanh,tai phim chandni chowk to china,akshay kumar,sidhu deepika padukone,sakhi,suzy mithun chakraborty,dada gordon liu,hojo