Kurau Phantom Memory - クラウ ファントムメモリー Việt Sub (2004)RSS Kurau Phantom Memory - クラウ ファントムメモリー Việt Sub (2004)
Kurau Phantom Memory - クラウ ファントムメモリー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.
Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Unknown2017-12-15 02:39:15

Kurau Phantom Memory - クラウ ファントムメモリー Việt Sub (2004)

vào năm 2100 một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng amami kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm sau đó kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thườngkurau phantom memory,xem phim kurau phantom memory,download kurau phantom memory,xem online kurau phantom memory hd,xem kurau phantom memory nhanh,tai phim kurau phantom memory,クラウ ファントムメモリー,xem phim クラウ ファントムメモリー,download クラウ ファントムメモリー,xem online クラウ ファントムメモリー hd,xem クラウ ファントムメモリー nhanh,tai phim クラウ ファントムメモリー