Kuroko No Basket Movie 1: Winter Cup - Kage To Hikari - Winter Cup Highlights -Shadow And Light- Chưa Sub (2016)RSS Kuroko No Basket Movie 1: Winter Cup - Kage To Hikari - Winter Cup Highlights -Shadow And Light- Chưa Sub (2016)
Kuroko No Basket Movie 1: Winter Cup - Kage To Hikari - Winter Cup Highlights -Shadow And Light-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: English: Winter Cup Highlights Episode 1 – Winter Cup Highlights -Shadow and Light- Synonyms: Kurokos Basketball Movie 1: Winter Cup Highlights - Shadow and Light. Japanese: 劇場版「黒子のバスケ」ウインターカップ総集編~影と光~
Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

Sứ Giả Thần Chết Afterwards.Diễn Viên: Romain Duris,John Malkovich,Evangeline Lilly,Pascale Bussières,Sara Waisglass

Sứ Giả Thần Chết AfterwardsChưa Sub Năm: 2008

Nathan là một luật sư rất thành danh và tài năng ở New York nhưng cuộc sống riêng của anh lại đầy u sầu sau khi chia tay với Claire, người phụ nữ duy nhất mà anh yêu. Mãi đến khi gặp Bác sĩ Kay – người tin rằng anh có khả năng cảm nhận khi có ai đó sắp phải chết và được cử đến để giúp đỡ trước khi quá muộn

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Unknown2019-07-15 07:59:51

Kuroko No Basket Movie 1: Winter Cup - Kage To Hikari - Winter Cup Highlights -Shadow And Light- Chưa Sub (2016)

english winter cup highlights episode 1 – winter cup highlights shadow and light synonyms kurokos basketball movie 1 winter cup highlights shadow and light japanese 劇場版「黒子のバスケ」ウインターカップ総集編~影と光~kuroko no basket movie 1,winter cup,kage to hikari,xem phim kuroko no basket movie 1,winter cup,kage to hikari,download kuroko no basket movie 1,winter cup,kage to hikari,xem online kuroko no basket movie 1,winter cup,kage to hikari hd,xem kuroko no basket movie 1,winter cup,kage to hikari nhanh,tai phim kuroko no basket movie 1,winter cup,kage to hikari,winter cup highlights,shadow and light,xem phim winter cup highlights,shadow and light,download winter cup highlights,shadow and light,xem online winter cup highlights,shadow and light,hd,xem winter cup highlights,shadow and light,nhanh,tai phim winter cup highlights,shadow and light,