Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013)RSS Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013)
Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Animated bloopers, based on the extra section of the original manga series, included with the BD/DVD series for Kuroko no Basket (both limited and normal editions).
Buzzer Beater Bóng Rổ

Buzzer Beater Bóng RổViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Vào 1 kỷ nguyên, trải qua bao thế kỷ từ khi bóng rổ ra đời, sự phổ biến của thể thao, bắt nguồn từ Trái Đất, lan rộng ra khắp vũ trụ. Nhờ vào mức độ cạnh tranh, số lượng khán giả, sự phổ biến, sự cứng cỏi và tất cả mọi thứ về nó

Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Time Bokan 24 タイムボカン24

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Unknown2014-06-26 15:03:23

Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013)

animated bloopers based on the extra section of the original manga series included with the bddvd series for kuroko no basket both limited and normal editionskuroko no basket ng shu,xem phim kuroko no basket ng shu,download kuroko no basket ng shu,xem online kuroko no basket ng shu hd,xem kuroko no basket ng shu nhanh,tai phim kuroko no basket ng shu,kuroko những màn khó đỡ,xem phim kuroko những màn khó đỡ,download kuroko những màn khó đỡ,xem online kuroko những màn khó đỡ hd,xem kuroko những màn khó đỡ nhanh,tai phim kuroko những màn khó đỡ