Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)RSS Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)
Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+Ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film đạt Rating 8.66 từ my anime list và là 1 bộ anime rất đáng xem Kuroko là 1 học sinh của trường Teiko, ở đó Kuroko đã được chơi bóng cùng 5 người được gọi là "thế hệ kì tích". Kuroko được cả 5 người này công nhận là cầu thủ bóng ma số 6 cực kì xuất sắc.
Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Unknown2017-07-02 08:55:15

Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)

bộ film đạt rating 866 từ my anime list và là 1 bộ anime rất đáng xem kuroko là 1 học sinh của trường teiko ở đó kuroko đã được chơi bóng cùng 5 người được gọi là thế hệ kì tích kuroko được cả 5 người này công nhận là cầu thủ bóng ma số 6 cực kì xuất sắckuroko no basket season 1,xem phim kuroko no basket season 1,download kuroko no basket season 1,xem online kuroko no basket season 1 hd,xem kuroko no basket season 1 nhanh,tai phim kuroko no basket season 1,koroko tuyển thủ vô hình phần 1,xem phim koroko tuyển thủ vô hình phần 1,download koroko tuyển thủ vô hình phần 1,xem online koroko tuyển thủ vô hình phần 1 hd,xem koroko tuyển thủ vô hình phần 1 nhanh,tai phim koroko tuyển thủ vô hình phần 1