Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011)RSS Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011)
Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest
Diễn viên: Helen Mirren, Felicity Jones, Djimon Hounsou
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Unknown2019-10-27 13:36:28

Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011)

bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về prospera nữ công tước xứ milan một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái miranda họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những con thú caliban sinh sống prospera chiếm hòn đảo và bắt caliban thành nô lệ phục dịch cho mình câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lênkỷ nguyên giông tố,xem phim kỷ nguyên giông tố,download kỷ nguyên giông tố,xem online kỷ nguyên giông tố hd,xem kỷ nguyên giông tố nhanh,tai phim kỷ nguyên giông tố,the tempest,xem phim the tempest,download the tempest,xem online the tempest hd,xem the tempest nhanh,tai phim the tempest,helen mirren,felicity jones,djimon hounsou