Kỷ Nguyên Vũ Trụ - Kidou Senshi Gundam Seed Destiny Việt Sub (2004)RSS Kỷ Nguyên Vũ Trụ - Kidou Senshi Gundam Seed Destiny Việt Sub (2004)
Kỷ Nguyên Vũ Trụ - Kidou Senshi Gundam Seed Destiny
Diễn viên: Shinsuka
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thảm kịch "Bloody Valentine" đã leo thang thành một cuộc chiến giữa Liên Minh Trái Đất và ZAFT. Cuộc chiến ngày càng trở nên nghiêm trọng. Khiến rất nhiều sinh mạng phải hy sinh, họ đã đạt được thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc chiến thứ hai ở Yakin Do. Tuy nhiên, thỏa thuận ngừng bắn đã không hoàn toàn khắc phục được xung đột giữa Naturals và Coordinators.Trong suốt cuộc chiến, Shinn Asuka đã tham gia vào Liên Minh Trái Đất để thâm nhập vào Orb. Trong lúc thoát khỏi đám cháy, cậu ta đã mất cha mẹ
Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Unknown2015-02-25 13:54:01

Kỷ Nguyên Vũ Trụ - Kidou Senshi Gundam Seed Destiny Việt Sub (2004)

thảm kịch bloody valentine đã leo thang thành một cuộc chiến giữa liên minh trái đất và zaft cuộc chiến ngày càng trở nên nghiêm trọng khiến rất nhiều sinh mạng phải hy sinh họ đã đạt được thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc chiến thứ hai ở yakin do tuy nhiên thỏa thuận ngừng bắn đã không hoàn toàn khắc phục được xung đột giữa naturals và coordinatorstrong suốt cuộc chiến shinn asuka đã tham gia vào liên minh trái đất để thâm nhập vào orb trong lúc thoát khỏi đám cháy cậu ta đã mất cha mẹkỷ nguyên vũ trụ,xem phim kỷ nguyên vũ trụ,download kỷ nguyên vũ trụ,xem online kỷ nguyên vũ trụ hd,xem kỷ nguyên vũ trụ nhanh,tai phim kỷ nguyên vũ trụ,kidou senshi gundam seed destiny,xem phim kidou senshi gundam seed destiny,download kidou senshi gundam seed destiny,xem online kidou senshi gundam seed destiny hd,xem kidou senshi gundam seed destiny nhanh,tai phim kidou senshi gundam seed destiny,shinsuka