Kyoto Teramachi Sanjou No Holmes - Holmes At Kyoto Teramachi Sanjo Việt Sub (2018)RSS Kyoto Teramachi Sanjou No Holmes - Holmes At Kyoto Teramachi Sanjo Việt Sub (2018)
Kyoto Teramachi Sanjou No Holmes - Holmes At Kyoto Teramachi Sanjo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại một cửa hàng đồ cổ tại khu mua sắm Teramachi Sanjou ở Kyoto; xoay quanh một anh chàng Kyoto đẹp trai và một cô nữ sinh cao trung. Một ngày nọ, cô nữ sinh Aoi Mashiro tình cờ gặp mặt Kiyotaka Yagashira - con trai của chủ tiệm, và cô trở thành nhân viên part-time tại nơi đó luôn.
Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My Love

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 3/??)

Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt

Unknown2018-09-25 09:32:58

Kyoto Teramachi Sanjou No Holmes - Holmes At Kyoto Teramachi Sanjo Việt Sub (2018)

tại một cửa hàng đồ cổ tại khu mua sắm teramachi sanjou ở kyoto xoay quanh một anh chàng kyoto đẹp trai và một cô nữ sinh cao trung một ngày nọ cô nữ sinh aoi mashiro tình cờ gặp mặt kiyotaka yagashira con trai của chủ tiệm và cô trở thành nhân viên part time tại nơi đó luônkyoto teramachi sanjou no holmes,xem phim kyoto teramachi sanjou no holmes,download kyoto teramachi sanjou no holmes,xem online kyoto teramachi sanjou no holmes hd,xem kyoto teramachi sanjou no holmes nhanh,tai phim kyoto teramachi sanjou no holmes,holmes at kyoto teramachi sanjo,xem phim holmes at kyoto teramachi sanjo,download holmes at kyoto teramachi sanjo,xem online holmes at kyoto teramachi sanjo hd,xem holmes at kyoto teramachi sanjo nhanh,tai phim holmes at kyoto teramachi sanjo