Lạc Vào Rừng Sâu - Backcountry Việt Sub (2015)RSS Lạc Vào Rừng Sâu - Backcountry Việt Sub (2015)
Lạc Vào Rừng Sâu - Backcountry
Diễn viên: Missy Peregrym, Eric Balfour, Nicholas Campbell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ
Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Unknown2019-08-29 15:41:30

Lạc Vào Rừng Sâu - Backcountry Việt Sub (2015)

một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữlạc vào rừng sâu,xem phim lạc vào rừng sâu,download lạc vào rừng sâu,xem online lạc vào rừng sâu hd,xem lạc vào rừng sâu nhanh,tai phim lạc vào rừng sâu,backcountry,xem phim backcountry,download backcountry,xem online backcountry hd,xem backcountry nhanh,tai phim backcountry,missy peregrym,eric balfour,nicholas campbell