Lạc Vào Thế Giới Game 4 - Overlord 4 Thuyết Minh (2022)RSS Lạc Vào Thế Giới Game 4 - Overlord 4 Thuyết Minh (2022)
Lạc Vào Thế Giới Game 4 - Overlord 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết.
Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni KokukiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 45/45)

Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Thám Tử Neet Kamisama No Memochou.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Thám Tử Neet Kamisama No MemochouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử NEET (vô công, rổi nghề, vô giáo dục) tên là Alice và phụ tá của cô, cậu học sinh cấp 3 năm nhất Narumi Fujishima. Synonyms: Its the Only NEET Thing to Do, Kami-sama no Memo-chou, Kami-sama no Memo-chou, Gods Notebook, Notebook of God

Unknown2022-09-28 10:06:40

Lạc Vào Thế Giới Game 4 - Overlord 4 Thuyết Minh (2022)

bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hếtlạc vào thế giới game 4,xem phim lạc vào thế giới game 4,download lạc vào thế giới game 4,xem online lạc vào thế giới game 4 hd,xem lạc vào thế giới game 4 nhanh,tai phim lạc vào thế giới game 4,overlord 4,xem phim overlord 4,download overlord 4,xem online overlord 4 hd,xem overlord 4 nhanh,tai phim overlord 4