Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii Việt Sub (2018)RSS Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii Việt Sub (2018)
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.
Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Yakusoku No Neverland 2Nd Season The Promised Neverland 2Nd Season

Yakusoku No Neverland 2Nd Season The Promised Neverland 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng, thức ăn ngon, những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ (bảo mẫu) dịu dàng. Tuy nhiên, vào 1 đêm nọ, bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được Emma khám phá ra

Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Unknown2020-10-06 16:40:21

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii Việt Sub (2018)

cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết yggdrasil một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột nhưng nhân vật chính momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổilạc vào thế giới game phần 3,xem phim lạc vào thế giới game phần 3,download lạc vào thế giới game phần 3,xem online lạc vào thế giới game phần 3 hd,xem lạc vào thế giới game phần 3 nhanh,tai phim lạc vào thế giới game phần 3,overlord iii,xem phim overlord iii,download overlord iii,xem online overlord iii hd,xem overlord iii nhanh,tai phim overlord iii