Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1 Việt Sub (2020)RSS Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1 Việt Sub (2020)
Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm Dâu Cõi Chết (The Ghost Bride) Vào những năm 1890 ở Malacca, Lệ Lan thấy mình ở kiếp sau và bị đẩy vào một bí ẩn liên quan đến người con trai hung hãn đã mất của một gia đình giàu có.
Ảo Mộng Fun Fueng.Diễn Viên: Put Puttichai,Warattaya Nilkuha Jui,Kangsom Tanatat Chaiyaat

Ảo Mộng Fun FuengViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

bắt đầu với Athit, một anh tài xế ma lanh, luôn giả làm cậu chủ của mình là Rattawee. Còn Wilailuck, cô hầu hậu đậu, muốn làm quý tộc giàu có nên đã lấy trộm những món đồ trang sức và trang phục của cô chủ Montira

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering Warning.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering WarningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.

Người Vợ Đa Năng Wonder Woman.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Người Vợ Đa Năng Wonder WomanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nhìn bề ngoài, bà nội trợ Lam Phi (do Dương Thiên Hoa đóng) dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ. Vợ đảm đang, thẳng thắn và sành điệu. Chồng là kiến trúc sư tài ba Thượng Kiếm Hùng (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng).

Unknown2020-10-08 17:28:42

Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1 Việt Sub (2020)

làm dâu cõi chết the ghost bride vào những năm 1890 ở malacca lệ lan thấy mình ở kiếp sau và bị đẩy vào một bí ẩn liên quan đến người con trai hung hãn đã mất của một gia đình giàu cólàm dâu cõi chết phần 1,xem phim làm dâu cõi chết phần 1,download làm dâu cõi chết phần 1,xem online làm dâu cõi chết phần 1 hd,xem làm dâu cõi chết phần 1 nhanh,tai phim làm dâu cõi chết phần 1,the ghost bride season 1,xem phim the ghost bride season 1,download the ghost bride season 1,xem online the ghost bride season 1 hd,xem the ghost bride season 1 nhanh,tai phim the ghost bride season 1