Lần Đầu Tiên - Leaving Virginia Chưa Sub (2020)RSS Lần Đầu Tiên - Leaving Virginia Chưa Sub (2020)
Lần Đầu Tiên - Leaving Virginia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.
Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd Season

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd SeasonChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Ga Cuối Cùng Terminus

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Giải Thoát The Retrieval.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Giải Thoát The RetrievalChưa Sub Năm: 2015

Ở vùng ngoại ô của cuộc Nội chiến Mỹ , một cậu bé được gửi về phía bắc của băng nhóm thợ săn tiền thưởng của mình để lấy một người đàn ông mong muốn

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Unknown2021-07-27 16:05:22

Lần Đầu Tiên - Leaving Virginia Chưa Sub (2020)

thần khí tin rằng con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương chính vì vậy mà cậu và a liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu người tính không bằng trời tính tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rốilần đầu tiên,xem phim lần đầu tiên,download lần đầu tiên,xem online lần đầu tiên hd,xem lần đầu tiên nhanh,tai phim lần đầu tiên,leaving virginia,xem phim leaving virginia,download leaving virginia,xem online leaving virginia hd,xem leaving virginia nhanh,tai phim leaving virginia