Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998)RSS Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998)
Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line
Diễn viên: Jim Caviezel, Sean Penn, Nick Nolte
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.
Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Lisa Ling,Robert Mason,Massimo Porro

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Unknown2020-06-22 07:17:02

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998)

một lính mỹ trong chiến dịch guadalcanal lịch sử tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về đại chiến thế giới thứ hai của trang msn ngày 781942 lính thủy quân lục chiến mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo guadalcanallằn ranh đỏ mỏng manh,xem phim lằn ranh đỏ mỏng manh,download lằn ranh đỏ mỏng manh,xem online lằn ranh đỏ mỏng manh hd,xem lằn ranh đỏ mỏng manh nhanh,tai phim lằn ranh đỏ mỏng manh,the thin red line,xem phim the thin red line,download the thin red line,xem online the thin red line hd,xem the thin red line nhanh,tai phim the thin red line,jim caviezel,sean penn,nick nolte