Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 - Rurouni Kenshin Kyoto Inferno Việt Sub (2014)RSS Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 - Rurouni Kenshin Kyoto Inferno Việt Sub (2014)
Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 - Rurouni Kenshin Kyoto Inferno
Diễn viên: Takeru Sato, Emi Takei, Yû Aoi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.
Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of Death.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of DeathViệt Sub Năm: 1972

Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở

Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong The Unity Of Heroes 2.Diễn Viên: Lý Lân Binh,Miya Muqi,Triệu Văn Trác

Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong The Unity Of Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2019

sau chiến thắng ban đầu, quân Nhật muốn dùng quân lực chiếm các quần đảo, quân cơ đại thần Trương Chi Đồng kiên quyết chủ chiến, trở thành cái gai trong mắt quân Nhật. Người Nhật biết Từ Hi không dám tái chiến, mới thái độ ôn hòa. Hoàng Phi Hồng và các đệ tử mạo hiểm dò tin tức, cuối cùng cứu được Trương Chi Đồng ra, từ từ hé lộ bí mật của người Nhật

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Unknown2020-09-20 12:37:46

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 - Rurouni Kenshin Kyoto Inferno Việt Sub (2014)

phần 2 của serie rurouni kenshin kyoto inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng movie người thật thời điểm rurouni kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 79 kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên bayside shakedown the final dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn bởi bayside shakedown the final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh odoru daisousasenlãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,xem phim lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,download lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,xem online lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2 hd,xem lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2 nhanh,tai phim lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,rurouni kenshin kyoto inferno,xem phim rurouni kenshin kyoto inferno,download rurouni kenshin kyoto inferno,xem online rurouni kenshin kyoto inferno hd,xem rurouni kenshin kyoto inferno nhanh,tai phim rurouni kenshin kyoto inferno,takeru sato,emi takei,yû aoi