Lâu Đài Thủy Tinh - City Of Glass Thuyết Minh (2008)RSS Lâu Đài Thủy Tinh - City Of Glass Thuyết Minh (2008)
Lâu Đài Thủy Tinh - City Of Glass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của Jung Min Joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Min Joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên. Là một phóng viên mới vào nghề, cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.
Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Tuổi 20 Twenty-Twenty.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Tuổi 20 Twenty-TwentyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 20/20)

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

Đời Chú Hề Baskets.Diễn Viên: Zach Galifianakis,Martha Kelly,Louie Anderson,Sabina Sciubba,Malia Pyles

Đời Chú Hề BasketsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Từ nhỏ, Chip Baskets đã có giấc mơ trở thành một diễn viên hề đại tài. Nhưng sau khi học tập thất bại ở một học viện đào tạo danh hài nổi tiếng ở Pháp, Baskets phải vật lộn với cuộc sống và hiện thực đau đớn trong khi cố gắng hết sức để tiếp tục duy trì và theo đuổi giấc mơ của mình

Unknown2016-09-04 05:04:37

Lâu Đài Thủy Tinh - City Of Glass Thuyết Minh (2008)

chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của jung min joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sốngsinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó min joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên là một phóng viên mới vào nghề cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiềulâu đài thủy tinh,xem phim lâu đài thủy tinh,download lâu đài thủy tinh,xem online lâu đài thủy tinh hd,xem lâu đài thủy tinh nhanh,tai phim lâu đài thủy tinh,city of glass,xem phim city of glass,download city of glass,xem online city of glass hd,xem city of glass nhanh,tai phim city of glass